Van đồng trục áp suất cao Muller Co-Ax tại Việt Nam

Van đồng trục áp suất cao Muller Co-Ax là loại van có hai hoặc ba kết nối và hai vị trí chuyển mạch. Phạm vi áp suất trải dài từ chân không đến 400 bar.

Thiết kế của các Van Muller Co-Ax tương tự như van đồng trục điều khiển trực tiếp và điều khiển bên ngoài, áp suất lên đến 100 bar và cũng có những ưu điểm kỹ thuật tương tự, ví dụ như trọng lượng nhẹ và thiết kế ngắn gọn, gọn nhẹ; tuy nhiên, van áp suất cao ổn định hơn. Độ dày thành van và ống đầu cũng như lựa chọn phớt và vít giữ được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng áp suất cao.

Van áp suất cao ngang Muller Co-Ax là loại van có hai hoặc ba kết nối và hai vị trí chuyển mạch. Phạm vi áp suất trải dài từ chân không đến 500 bar. Trong kiểu kết cấu này, bộ truyền động van không được bố trí đồng trục mà nằm ngang.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Van đồng trục áp suất cao Muller Co-Ax tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Van điều khiển Muller Co-Ax, Van bướm Muller Co-Ax, Van áp đông lạnh Muller Co-Ax, Van hộp mực Muller Co-Ax…, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường An Hội Tây, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Model các dòng sản phẩm Van đồng trục áp suất cao Muller Co-Ax Việt Nam chuyên sử dụng:

Tùy thuộc vào loại, Van áp suất cao Muller Co-Ax có sẵn với bộ truyền động từ hoặc bộ truyền động khí nén/thủy lực. Chiều rộng danh nghĩa dao động từ 2 đến 50 mm. Dải thông của hệ số lưu lượng (giá trị KV) trải rộng từ vài lít đến 43 m³/giờ. Tùy thuộc vào kích thước danh nghĩa, van có sẵn dạng ống lót, mặt bích hoặc với thiết kế đặc biệt.

Đặc biệt, các Van vận hành bằng khí nén thuộc dòng VK Muller Co-Ax có mối quan hệ cực kỳ tích cực giữa dải áp suất cao và lưu lượng cao nhờ lực đóng cắt lớn. Nhờ thiết kế đồng trục độc đáo, hầu hết các van dòng VK đều có thể đáp ứng với áp suất khí điều khiển 3 bar, nhờ đó mức tiêu thụ khí mỗi hành trình đôi khi chỉ bằng 1/10 giá trị của các sản phẩm từ các đối thủ cạnh tranh nổi tiếng.

Nhờ sử dụng Van đồng trục Muller Co-Ax, mức tiêu thụ khí nén đắt tiền được giảm thiểu đáng kể. Điều này làm cho các van này đặc biệt tiết kiệm năng lượng. Nhờ lực đóng cắt lớn, các van điều khiển bên ngoài có thể được trang bị thêm bộ gạt bụi (tùy chọn). Chúng cũng lý tưởng để sử dụng với vật liệu mài mòn ở khu vực áp suất cao.

Loại đồng trục

Lỗ

Sự liên quan

Phạm vi áp
suất tối đa

Giá trị K v

Một 45

2 - 6 mm

chủ đề

0 - 130 bar

0,078 - 0,588 m³/giờ

KB 15

2 - 8 mm

chủ đề

0 - 400 bar

0,102 - 1,44 m³/giờ

KB 20

8 - 14 mm

chủ đề

0 - 50 bar

1,8 - 3,2 m³/giờ

MCF-H 08

8 mm

chủ đề

0 - 160 bar

1,2 m³/giờ

VMK-H 10

10 mm

chủ đề

0 - 200 bar

3,5 m³/giờ

VMK-H / VFK-H 15

15 mm

mặt

0 - 200 bar

5,6 m³/giờ

bích ren

VMK-H / VFK-H 20

20 mm

mặt

0 - 200 bar

7,7 m³/giờ

bích ren

VMK-H / VFK-H 25

25 mm

mặt

0 - 200 bar

12,6 m³/giờ

bích ren

VMK-H / VFK-H 40

40 mm

mặt

0 - 200 bar

31 m³/giờ

bích ren

VMK-H / VFK-H 50

50 mm

mặt

0 - 200 bar

43 m³/giờ

bích ren

VMK-H / VFK-H 15 DR

15 mm

mặt

0 - 200 bar

4,4 m³/giờ

bích ren

VMK-H / VFK-H 20 DR

20 mm

mặt

0 - 200 bar

7,6 m³/giờ

bích ren

VMK-H / VFK-H 25 DR

25 mm

mặt

0 - 200 bar

10,8 m³/giờ

bích ren

VMK-H / VFK-H 40 DR

40 mm

mặt

0 - 200 bar

31 m³/giờ

bích ren

VMK-H / VFK-H 50 DR

50 mm

mặt

0 - 200 bar

43 m³/giờ

bích ren

ECD-H 10

10 mm

chủ đề

0 - 200 bar

1,5 m³/giờ

ECD-H 10 DR

10 mm

chủ đề

0 - 150 bar

1,5 m³/giờ

KBS 15

1,5 - 3 mm

chủ đề

0 - 500 bar

0,066 - 0,312 m³/giờ

PCD 10

10 mm

chủ đề

0 - 250 bar

1,5 m³/giờ

PCD-H 10

10 mm

chủ đề

0 - 500 bar

1,5 m³/giờ

PCD-H 15

15 mm

chủ đề

0 - 500 bar

3,5 m³/giờ

PCD 10 DR

10 mm

chủ đề

0 - 250 bar

1,5 m³/giờ

PCD-H 10 DR

10 mm

chủ đề

0 - 500 bar

1,5 m³/giờ

PCD-H 15 DR

15 mm

chủ đề

0 - 500 bar

3,5 m³/giờ



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Van kiểm tra EBRO ARMATUREN tại Việt Nam

Bộ truyền tín hiệu cảm biến trọng lượng Zhimin tại Việt Nam

Van điều khiển OMFB tại Việt Nam